Fyrsta bulliš

Jęja, nś hef ég įkvešiš aš hefja aftur bloggskrif į nżrri sķšu eftir nokkura įra hlé. Veit ekki hvort ég nenni aš vera neitt sérstaklega aktķvur en ég gęti samt sett inn fęrslur annaš veifiš. Žaš var af įsettu rįši aš ég įkvaš aš byrja ekki fyrr en eftir kosningar žar sem bloggheimurinn gjörsamlega logaši ķ ašdragandanum. Ég hef brennandi įhuga į pólitķk en er ansi latur aš skrifa um žaš sem tengist henni žótt ég įskilji mér rétt til aš hripa eitthvaš nišur. Sjįlfsagt kemur manni eitthvaš ķ hug eftir aš stjórmyndum lżkur.

Annars er Žaš aš frétta af Mišhśsunum aš vorverkin ganga sinn vanagang žótt ég kysi aš hafa komist ķ žau fyrr. Žaš er a.m.k. vika eftir įšur en vinna ķ flögum lżkur. Žį tekur viš giršingarvinna įšur en ég fer til Rhodos ķ viku aš hlaša batterķin fyrir heyskapstörn. Meira um žaš sķšar. 

 


Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Um bloggiš

Jón Hafsteinn Ragnarsson

Höfundur

Jón Hafsteinn Ragnarsson
Jón Hafsteinn Ragnarsson
Ég heiti Jón H Ragnarsson (Nonni) og bý á Miðhúsum í Biskupstungum. Þar rek ég kúabú ásamt konu minni Elísabetu og 3 börnum
Maķ 2024
S M Ž M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Heimsóknir

Flettingar

  • Ķ dag (4.5.): 1
  • Sl. sólarhring: 2
  • Sl. viku: 29
  • Frį upphafi: 333

Annaš

  • Innlit ķ dag: 1
  • Innlit sl. viku: 29
  • Gestir ķ dag: 1
  • IP-tölur ķ dag: 1

Uppfęrt į 3 mķn. fresti.
Skżringar

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband